7 มกราคม 2557

[NC -Love Criminal -- Chapter 3 (KHR)] (AlaudixGiotto)

Chapter 3 :: ขัดขืน/เผลอไผล

<Giotto’s part>
“ทำไม? ทำหน้าแบบนั้นคงอยากจะฆ่าผมให้ตายงั้นสิ”   เขาถามอย่างเย้ยหยันเมื่อเห็นผมจ้องหน้าด้วยความโกรธ

“ใช่ถ้าฉันหลุดไปได้ฉันฆ่านายแน่อเลาดิ!

ตอนนี้หน้าผมขึ้นรอยแดงเป็นแถบบอกให้รู้ว่าคนตบใส่แรงมากแค่ไหน.....มุมปากผมแตกจนเลือดซึมออกมาเท่าไหร่ร่างสูงก็ดูจะไม่ได้สนใจเลยสักนิด....เขาขยับเข้ามาใกล้แล้วใช้มือหนาบีบคางผมแรงๆ ผมนิ่วหน้าทันทีเพราะความเจ็บ

“โอ๊ย!

“หึ อย่ามาทำอวดดีหน่อยเลย ตัวคุณสั่นเป็นลูกนกขนาดนี้ยังจะทำปากเก่งอีก”

“เดม่อนต้องตามมาช่วยฉันแน่ถ้ารู้ว่าฉันหายไป”

“รักกันมากใช่มั้ย ดีเลย ผมจะทำให้มันรู้ว่าการที่ต้องเห็นคนตัวเองที่รักถูกทำร้ายต่อหน้าต่อตามันเป็นยังไง!

ร่างสูงทึ้งเชือกที่มัดตัวผมอยู่อย่างแรง ทำให้ผมโดนเชือกบาดตามแขนจนถลอกอยู่หลายแห่ง....เขากระชากร่างผมไป
เหวี่ยงลงที่เตียงนอนขนาดคิงส์ไซส์...มือหนาแกะเศษผ้าที่มัดขาผมออก ก่อนจะฉีกเสื้อเชิ้ตสีขาวของผมทิ้งอย่างไม่ไยดี....

“ทำอะไรน่ะ อย่านะ!  ออกไป อย่ามาแตะต้องตัวฉัน!

ผมร้องตะโกนอย่างบ้าคลั่งเมื่อเขาขึ้นมาคร่อมบนตัวผมแล้วลากฝ่ามือร้อนไปทั่ว....พอผมจะใช้ขาถีบก็ถูกร่างสูงกดเอาไว้ด้วยเข่าอีก...

“ไอ้คนเลว ไอ้..อุ๊บ!

อเลาดิจัดการปิดปากดูดกลืนเสียงผมไว้ด้วยจูบทันที...ริมฝีปากที่เคยเป็นของเดม่อน...ตอนนี้กำลังถูกคนอื่นรุกร้ำเข้ามา....ฉันไม่ยอมให้นายย่ำยีศักดิ์ศรีฉันง่ายๆหรอก!...

“โอ๊ย! เวรเอ๊ย!

อเลาดิสบถลั่นเมื่อถูกกัดลิ้นเข้าเต็มแรง ร่างสูงผละออกไปจากร่างผม...ที่ลิ้นของเขามีเลือดไหลออกมาอย่างที่คิด ผมใช้จังหวะนี้วิ่งไปที่ประตูห้องเตรียมจะหนีไปจากที่นี่แต่ ร่างสูงวิ่งมารวบตัวผมไว้แล้วจับเหวี่ยงลงกับเตียงอย่างแรงจนจุกไปหมด ผมนอนขดตัวบนเตียงเพราะลุกไม่ไหว...

“คุณนี่ฤทธิ์เยอะนักนะ คุณต้องชดใช้ข้อหาที่กัดลิ้นผม!

อเลาดิคร่อมร่างผมอีกครั้ง คราวนี้เขาฉีกกระชากกางเกงผมแล้วเขวี้ยงทิ้งจนร่างกายผมไม่เหลืออาภรณ์ใดปกปิดร่างกายอีกต่อไป...ผมขดตัวแล้วพยายามใช้มือทั้งสองข้างที่ถูกล็อคด้วยกุญแจมือกอดตัวเองแน่นไม่ให้คนข้างบนได้เชยชมเรือนกาย...อเลาดิกลับจับมือทั้งสองข้างของผมกดไว้เหนือศีรษะ...ใบหน้าคมโน้มลงลากเรียวลิ้นไปทั่วกายขาวผ่อง...บดขยี้ที่ยอดอกสีหวานปลุกเร้าเร่งให้อุณภูมิร่างกายเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว....ความรู้สึกที่ไม่คุ้นเคยเกิดขึ้นพร้อมเสียงครางที่เผลอร้องออกไปโดยไม่รู้ตัว...

“อ๊ะ อือ อย่า...ปล่อยฉันนะ!”ร่างบางกลั้นเสียงครางนั้นไว้แล้วดิ้นหนีเมื่อได้สติ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย...

“อึก! อา ”

จีอ๊อตโต้ถึงกับน้ำตาคลอกระตุกกายวาบเมื่อร่างสูงรังแกเขาหนักขึ้นด้วยการกอบกุมแก่นกายแล้วขยับมือเคล้น
คลึงเร็วๆ...ความเสียวซ่านทำให้ร่างบางหลับตาลงกัดปากตัวเองเต็มแรงกลั้นเสียงน่าอายจนริมฝีปากบางเป็นแผล....หยดเลือดค่อยๆรินไหลลงมาตามมุมปากที่แตก....ในที่สุดเมื่อแรงอารมณ์ถึงขีดสุดร่างบางเกร็งตัวปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาเปรอะเปื้อนมือหนา...

“หวาน...”

ร่างสูงยกมือขึ้นมาเลียคราบของเหลวบนฝ่ามือจนหมด...นัยน์ตาสีฟ้าใสไล่มองร่างข้างใต้ของร่างโปร่งบางที่ตนเองปฏิเสธไม่ได้ว่ามันดูเย้ายวนมากแค่ไหน...แผ่นอกบางกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะหอบหายใจ ดวงเนตรสีทองหรี่ปรือคลอหน่วงไปด้วยน้ำตา แก้มใสขึ้นสีแดงเรื่อจากอารมณ์ที่เพิ่งปลดปล่อยออกมา และเมื่อมองไล่มาถึงริมฝีปากบางสีสดที่เขาคิดว่ามันน่าจูบในตอนแรกตอนนี้มันกลับช้ำและเต็มไปด้วยคราบเลือด...

“คุณมันบ้า กัดปากตัวเองทำไม!”ร่างสูงตวาดอย่างอารมณ์เสียทันที

“แฮ่กๆ...ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้!

ร่างสูงไม่ตอบแต่โน้มหน้าลงมาใช้ลิ้นที่เป็นแผลของตัวเองเลียคราบเลือดรอบริมฝีปากจีอ๊อตโต้แทน...มือหนาเริ่มลากไปกดเบาๆที่ช่องทางด้านหลังสร้างความเสียวซ่านแก่ร่างบางอีกครั้ง...

“อา อืม อ๊า! เจ็บ อเลาดิ...”

ร่างบางเผลอครางและบิดเร้าไปตามการปรนเปรอของร่างสูง รู้ตัวอีกทีร่างบางแทบจะกรีดร้องลั่นเมื่ออยู่ๆร่างสูงก็กระแทกแก่นกายเข้ามาทั้งที่ยังไม่ได้เบิกทาง...

“อืม...แน่นจัง อาห์”ร่างสูงครางต่ำในลำคอเมื่อกระแทกเข้าไปได้เพียงนิดเดียวช่องทางคับแคบของร่างบางก็รัดแก่นกลางลำตัวเขาแน่นจนปวดหนึบไปหมด

“อึก ฮ้า เจ็บ ฮึก ฉันเจ็บ ฮือ..”ร่างบางเกร็งสะท้านสะอื้นร้องไห้เมื่อร่างสูงยังฝืนกระแทกกายเข้ามาจนสุด...ข้อมือบางที่ถูกล็อคกุญแจมือเสียดสีกับโลหะนั้นจนเป็นแผลใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ...

“อา อ๊า อ๊า ฮะ ฮือ”เสียงครางและเสียงสะอื้นดังผสมปนเปกันไปทั่วห้อง...เรือนกายแกร่งยังคงแทรกกายเข้าใส่ร่างข้างใต้หนักหน่วงรุนแรงเหมือนเดิมอย่างเอาแต่ใจ

“อะ... อือ.. อ๊า!!

อดทนต่ออารมณ์ที่พุ่งขึ้นสูงไม่ไหว...เรือนกายขาวกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาอีกครั้ง.. เช่นเดียวกับร่างสูงที่กระแทกกายถี่ๆแล้วปลดปล่อยหยาดปราถนาในช่องทางอ่อนนุ่มจนล้นออกมาจากช่องทางที่ยังสอด
ผสานกันอยู่......อเลาดิถอนแกนกายออก โน้มใบหน้าคมกระซิบข้างหูบางด้วยถ้อยคำที่ทำให้ร่างบางตัวชาในทันที....

“นี่คงเป็นครั้งแรกของคุณสินะ จำไว้ซะด้วยตอนนี้คุณเป็นของๆผมแล้ว.....” ก่อนจะเดินหนีเข้าห้องน้ำไปทิ้งร่างเปลือยเปล่าอีกร่างบนเตียงให้ร้องไห้อยู่เพียงลำพัง...

“ฮึก ฮือๆ”

มือบางกำแหวนในมือแน่น....เดม่อนฉันคงไม่มีหน้าไปเจอนายได้อีกแล้ว ร่างกายฉันตกเป็นของไอ้ผู้ชายโฉดชั่วชื่ออเลาดิไปแล้ว....พระเจ้าครับ ตอนนี้ชีวิตของผมมันมืดมนเหมือนอยู่ในถ้ำที่ไม่มีแม้แต่ทางออก...แสงสว่างที่ท่านประทานมาให้ผมไม่อาจจับต้องมันได้อีกต่อไปแล้ว...มีแต่เพียงปีศาจร้ายที่จับผมขังอยู่ที่นี่เท่านั้นเอง!...

เช้าวันรุ่งขึ้น
ซ่า!
ผมที่กำลังหลับสนิทด้วยความเหนื่อยสะดุ้งตื่นทันทีเมื่อรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่เย็นๆถูกสาดมาทั่วตัวจนเปียกไปหมด...ผมกอดตัวเองแน่นด้วยความหนาวพลางตวัดสายตาจ้องไปที่ตัวการที่สาดน้ำเย็นใส่เขม็ง....ใช่แล้วคนสาดก็คืออเลาดิ คนที่ทำเรื่องเลวระยำกับผมเมื่อคืนไง...
“อาบน้ำให้แล้ว นี่เสื้อเอาไปใส่ซะแล้วลงไปทำอาหารเช้าให้ผมด้วย”
ร่างสูงเอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยแล้วโยนเสื้อผ้ามาให้...ที่บอกว่าอาบน้ำให้แล้วนี่หมายถึงไอ้น้ำเย็นที่สาดมาเมื่อกี๊ใช่มั้ย ช่างถ่อยจริงๆ
“เดี๋ยวแล้วกุญแจมือนี่เมื่อไหร่จะเอาออก แล้วฉันจะใส่เสื้อผ้ายังไง!”  ผมตวาดใส่พลางยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาโชว์
“อะ เอาไปไขเอง เร็วๆล่ะผมหิว ถ้าคุณช้าโดนดีแน่!
ร่างสูงสั่งแล้วเดินออกไป ผมจึงรีบไขกุญแจแล้วอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าลงไปข้างล่างทันที...ผมมีเพียงเสื้อเชิ้ตสีฟ้าตัวหลวมโพรกยาวเกือบถึงเข่าของอเลาดิตัวเดียวที่ใช้ปกปิดร่างกาย...ไอ้บ้าเสื้อผ้าอะไรของนายวะเนี่ยให้มาแต่เสื้อแล้วกางเกงล่ะงกชิบ!...ผมบ่นในใจแล้วเดินวนไปทั่วบ้าน ห้องครัวมันอยู่ส่วนไหนของโลกกันฟะบ้านกว้างเกินไปแล้ว...
“มาเดินวนอะไรอยู่ได้ ห้องครัวมันอยู่ทางโน้น!”  อเลาดิตวาดแล้วฉุดผมเดินไปทางห้องที่ว่าทันที
“ฉันจะไปตรัสรู้มั้ยไม่ใช่บ้านฉันซะหน่อยคราวหลังก็ทำแผนที่ซะสิฉันจะได้รู้!”ผมเถียงฉอดๆๆอย่างไม่ยอมแพ้
“คุณนี่มันปากดีจริงๆเลยว่ะ ผมชักรำคาญแล้วนะ”ร่างสูงเดินเข้ามาใกล้
“จะทำอะไรฉันอีกจะตบฉันหรอจะย่ำยีฉันอีกหรือไง นายมันชั่..อุ๊บ!”ร่างสูงบดเบียดจูบร้อนแรงลงมาทันที สัมผัสร้อนช่วงชิงลมหายใจ พร้อมกับลิ้นที่เป็นแผลของเขาตรงเข้ามาเคล้าคลึงมอบสัมผัสร้อนแก่ลิ้นเล็ก ขาผมแทบจะยืนไม่อยู่เลยเมื่อเจอจูบที่ทำลายสติผมกระเจิดกระเจิงอย่างนี้...เขาจูบเก่งเกินไปแล้ว!
เพียะ!
“นายมันน่าขยะแขยง ฉันเกลียดนายได้ยินมั้ย!
ผมผลักเขาออกแล้วสะบัดมือตบหน้าอเลาดิเต็มแรงทันที แล้วใช้มือถูปากตัวเองอย่างรังเกียจ
“เกลียดผมมากใช่มั้ย ยิ่งคุณขยะแขยงสัมผัสของผมก็ยิ่งดีผมจะได้ส่งคลิปนี่ไปให้มันดู! มันคงใจสลายแย่เลยล่ะที่คนรักของมันตกเป็นเมียของคนที่ถูกมันหักหลัง! ตลกดีว่ามั้ย”ร่างสูงชูโทรศัพท์มือถือขึ้นมาหน้าจอมีไฟลล์คลิปของเมื่อวาน..
“ไม่นะ อย่าส่งให้เดม่อนนะ!”ผมลนลานห้ามร่างสูง...ไม่ได้จะให้เดม่อนรู้เรื่องนี้ไม่ได้ เขาต้องเสียใจและผิดหวังมากแน่ๆ...
“ตอนนี้ผมอารมณ์ขึ้นซะแล้วถ้าคุณทำให้ผมพอใจ ผมอาจจะไม่ส่งคลิปให้มันก็ได้นะ”
“ฮึ่ย”....ผมเบียดอเลาดิไปชิดผนังพลางแนบริมฝีปากตัวเองเข้ากับริมฝีปากร่างสูงทันที อเลาดิเองก็ตอบรับกลับมาอย่างร้อนแรงไม่แพ้กัน เราจูบกันเนิ่นนานผมที่จากเดิมกะจะจูบแค่แป๊บเดียวกลับเผลอไผลไปกับสัมผัสร้อนแรงได้ ร่างสูงเองก็ไม่ต่างกันเขาเอาแต่ตักตวงความหวานในช่องปากผมอย่างไม่รู้เบื่อ เราแลกลิ้นกันอย่างดุเดือดไม่มีใครยอมแพ้กันเลย...ดูเหมือนว่ามันจะไม่หยุดลงแค่ที่จูบซะแล้วเมื่ออารมณ์ของเราทั้งคู่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วราวน้ำมันกับกองไฟ....ลมหายใจเราถี่กระชั้นตามการสัมผัสกันร่างสูงพาผมเดินไปยังอีกห้องเขาดันแผ่นหลังผมแนบกับโซฟาแล้วทึ้งเสื้อผมออก  มือร้อนลากไล้ไปทั่วทุกจุดเช่นเดียวกับริมฝีปากที่ตีตราขบเม้มทั่วร่าง ร่างกายขยับเสียดสีเพิ่มความร้อนแรง เสียงครางหวานดังขึ้นอีกครั้ง.........เช้านี้เราคงไม่ได้กินข้าวเช้าซะแล้วสิ........ท่านพระเจ้า ครั้งนี้ผมได้ทำบาปไปแล้วจริงๆ ผมยินยอมให้เขาอีกคนสัมผัสร่างกาย ทั้งที่ผมมีคนที่รักอยู่แล้ว....ผมนอกใจเดม่อนได้ยังไง!.......



Love-tsuna27 : อ่านจนเลือดกำเดาทะลักแล้วอย่าลืมเม้นให้เค้าด้วยน้า >///< 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น